Skip survey header
Chế độ dành cho thị lực kém Vietnamese

Ý Kiến Công Chúng Tiêu Chuẩn: Ngữ văn Anh (ELA), toán, khoa học

Chào mừng

Cảm ơn quý vị đã dành thời gian xem xét bản dự thảo Tiêu Chuẩn Học Tập cập nhật do Tiểu Bang Washington đề xuất cho môn ngữ văn Anh (ELA), toán và khoa học. Tiêu chuẩn học tập là mục tiêu giảng dạy được xác định cho từng lĩnh vực nội dung (ví dụ: ELA, toán học hoặc khoa học). Các tiêu chuẩn giúp xác định những điều mà tất cả học sinh cần biết, hiểu và có thể làm được vào cuối mỗi khối.

Tại Washington, tiêu chuẩn học tập được xem xét và sửa đổi thông qua sự hợp tác với giáo viên trong lớp, ban giám hiệu trường học và ban quản lý khu vực, đại diện doanh nghiệp và lao động, khu vực dịch vụ giáo dục, tổ chức chuyên môn và ủy ban cố vấn. Danh sách các nhóm chuyên gia có thể được tìm thấy tại Đánh Giá và Tham Gia Sửa Đổi Tiêu Chuẩn Học Tập Của Tiểu Bang Washington. Sau khi được công chúng xem xét và hoàn thiện, các tiêu chuẩn sẽ được Giám Đốc Sở Giáo Dục Công Lập thông qua ở cấp tiểu bang. Sau khi được áp dụng, giảng viên sẽ được tiếp cận với các nguồn lực học tập và triển khai chuyên nghiệp. Sau đó, các trường sẽ bắt đầu giảng dạy và đánh giá việc học tập của học sinh theo các tiêu chuẩn học tập mới được thông qua.

Tại tiểu bang Washington, việc giảng dạy trên lớp và việc học tập của học sinh được hỗ trợ ở cả cấp tiểu bang lẫn cấp địa phương. Chương trình giảng dạy và giáo án được dùng trong một học khu để hỗ trợ việc học của học sinh được áp dụng ở cấp địa phương. Chương trình giảng dạy và giáo án có thể bao gồm sách giáo khoa, thiết bị, phiếu bài tập và các tài liệu khác được dùng để tạo ra trải nghiệm học tập toàn diện cho từng học sinh. Hội đồng trường học địa phương lựa chọn và áp dụng chương trình giảng dạy cũng như giáo án cho các trường học địa phương của họ theo chính sách và thủ tục của học khu và phù hợp với các tiêu chuẩn học tập của tiểu bang.

Mời quý vị đọc và đưa ra ý kiến về các tiêu chuẩn học tập dự thảo cập nhật được tiểu bang đề xuất cho môn ngữ văn Anh, toán và khoa học. Các tài liệu dự thảo và một số tài nguyên hỗ trợ dựa trên các dự thảo đó đều có tại trang web về tiêu chuẩn học tập dự thảo.