Skip survey header
Vietnamese

Khảo Sát Nhu Cầu Đã Xác Định trong Chiến Lược Tiếp Cận Cho Người Khuyết Tật (Dành Cho Người Dùng Có Thể Truy Cập Trình Đọc Màn Hình)

Cảm ơn quý vị đã hoàn thành khảo sát nhanh này. 

Quý vị sẽ chỉ mất từ 3-5 phút để hoàn thành khảo sát này. 
Câu trả lời của quý vị sẽ giúp các dịch vụ và chương trình do Cơ Quan Giao Thông Thành Phố San Francisco cung cấp trở nên dễ tiếp cận hơn.


"Nhu Cầu Đã Xác Định" trong khảo sát này nằm trong một sáng kiến lớn hơn có tên là Đánh Giá Nhu Cầu Chiến Lược Có Thể Tiếp Cận. 
Quý vị có thể đọc thêm thông tin về Nhu Cầu Đã Xác Định trong khảo sát này trên trang web Đánh Giá Nhu Cầu Chiến Lược Có Thể Tiếp Cận. 

Đánh Giá Nhu Cầu được xây dựng dựa trên dữ liệu hiệu suất, sự hiểu biết của cộng đồng và kiến thức tổ chức nhằm tóm tắt những nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận mạng lưới giao thông của San Francisco, đồng thời xác định những điểm còn hạn chế cần phải cải thiện. 

Nhu Cầu Đã Xác Định được dựa trên:
•    Nhiều năm tiếp cận và gắn kết với cộng đồng.
•    Việc lập kế hoạch và triển khai chương trình.
•    Các câu trả lời từ các cuộc khảo sát khách hàng.
•    Kết quả từ hội thảo.
•    Khuyến nghị từ lực lượng đặc nhiệm toàn thành phố.
•    Phỏng vấn nhân viên.
•    Chỉ số hiệu suất đúng giờ.

Khảo sát này được xây dựng để quý vị có thể xếp hạng các ưu tiên của mình trong từng danh mục của Nhu Cầu Đã Xác Định.

Các thành viên cộng đồng vui lòng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ AccessibilityStrategy@SFMTA.com để đặt câu hỏi, cung cấp phản hồi bổ sung hoặc nếu muốn biết thêm thông tin cập nhật về dự án.

Phản hồi của quý vị hôm nay sẽ đóng góp cho giai đoạn tiếp theo của Chiến Lược Tiếp Cận có tên là "Mục Tiêu và Hành Động". Trong giai đoạn Mục Tiêu và Hành Động, đội ngũ nhân viên tại Cơ Quan Giao Thông Thành Phố San Francisco (San Francisco Municipal Transportation Agency, SFMTA) sẽ quyết định những nhu cầu nào từ Đánh Giá Nhu Cầu được ưu tiên nhận tài trợ và sự quan tâm của nhân viên. 
1. Quý vị có muốn xếp hạng các nhu cầu liên quan đến đường phố không? *Câu hỏi này là bắt buộc
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của các Dự Án Vốn Đường Phố từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
123456
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Chính Sách và Quy Hoạch Đường Phố từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
1234
2. Quý vị có muốn xếp hạng các nhu cầu liên quan đến Muni không? *Câu hỏi này là bắt buộc
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của các Dự Án Vốn Muni từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
123456
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Chính Sách và Quy Hoạch Dịch Vụ Muni từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
12345
3. Quý vị có muốn xếp hạng các nhu cầu liên quan đến dịch vụ vận chuyển cho người khuyết tật không? *Câu hỏi này là bắt buộc
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Quản Lý Dịch Vụ Vận Chuyển Người Khuyết Tật từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
1234
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Vốn Vận Chuyển Người Khuyết Tật từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
123
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Tài Chính Vận Chuyển Người Khuyết Tật từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
1234
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Khả Năng Hội Đủ Điều Kiện và Ghi Danh Dịch Vụ Vận Chuyển Người Khuyết Tật từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
1234
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Dịch Vụ và Hiệu Suất Vận Chuyển Người Khuyết Tật từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
123
4. Quý vị có muốn xếp hạng các nhu cầu liên quan đến taxi không?
Vui lòng xếp hạng mức độ ưu tiên của quý vị để cải thiện khả năng tiếp cận của Taxi từ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất. Quý vị không cần phải xếp hạng tất cả các lựa chọn. Note: for the following table each column is restricted to a single answer across all rows.
123