Skip survey header

Cinéphile Tháng 06 - Sống trong sợ hãi

"Sống trong sợ hãi" (2005) - phim nhựa đầu tay của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả yêu điện ảnh tại Cinéphile số tháng 06.

Phim nói về cuộc sống của một người lính thời hậu chiến. Trở về sau chiến tranh, anh chọn công việc gỡ bom mìn đem bán sắt vụn để kiếm tiền nuôi gia đình. Thay vì gỡ bom theo cách thông thường, Tải (tên người lính) áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm trong chiến tranh để thao tác an toàn và hiệu quả hơn. Sau thời gian dài bị người đời cười chê, sống cô lập, cuối cùng Tải cũng mở lòng khi anh được ghi nhận giúp chính quyền tháo gỡ hàng trăm tấn bom, mìn còn sót lại của chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội xem phim cũng như giao lưu cùng đạo diễn và đoàn làm phim “Sống trong sợ hãi” tại Cinéphile số tháng 06!
 
  • Khách mời: Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên
  • Host: Nhà báo, nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm
  • Thời gian: 18:00 thứ 6, ngày 21/06/2024
  • Địa điểm: Sun Life - S.Pace | 102C Nguyễn Văn Cừ, Q.1.

Cách thức tham dự: 150 vé tham dự miễn phí dành tặng 150 khán giả đăng ký nhanh nhất. Chỉ cần đăng kí và check-in cùng BTC tại SUN LIFE - S.PACE

Đăng kí ngay tại đây!

Lưu ý: Phim chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên

*Bằng việc điền các thông tin bên dưới, Tôi đồng ý cho Sun Life thu thập và chia sẻ thông tin do Tôi cung cấp với Sun Life Việt Nam để kết nối với Tư vấn Tài chính phù hợp. Theo đó, Tư vấn Tài chính của Sun Life Việt Nam có thể liên hệ để giao quà tặng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm mà Tôi đang quan tâm.