Skip survey header
Vietnamese

Khảo sát thiết kế sơ khởi cho tuyến RapidRide K Line

Để thực hiện khảo sát bằng ngôn ngữ của Quý vị, vui lòng nhấp vào nút quả địa cầu ở phía trên bên phải trang.
  • To take the survey in your language, click on the globe button at the top right of the page.
  • 如您需使用您的常用語言來完成這份问卷,請點擊頁面右上角的地球按鈕。
  • 要使用您常用的语言参与问卷,请点击页面右上角的地球按钮。
  • ご希望の言語でアンケートに参加するには、ページの右上の地球儀アイコンをクリックしてください。
  • 귀하의 언어로 설문조사에 참여하려면 페이지 오른쪽 상단의 지구본 버튼을 클릭하세요.
  • Чтобы пройти опрос на другом языке, нажмите на кнопку с изображением глобуса в правом верхнем углу страницы.
  • Para realizar la encuesta en español, haga clic en el botón con el símbolo del mundo en la parte superior de la pantalla a la derecha.

Chúng tôi đang tích cực làm việc để mang dịch vụ RapidRide mới đến phía đông quận King, nhằm cung cấp dịch vụ xe buýt tốt hơn, đáng tin cậy hơn cho cộng đồng tại Kirkland và Bellevue, đồng thời cải thiện kết nối tới các dịch vụ vận chuyển khác. Metro dự kiến bắt đầu dịch vụ trước năm 2030—đưa tuyến RapidRide K Line đến các cộng đồng đang phát triển nhanh chóng tại đây: từ Trung tâm vận chuyển Totem Lake Transit Center tại Kirkland, trung tâm thành phố Bellevue, đến Eastgate Park & ​​Ride tại Bellevue.

Trong bài khảo sát dài khoảng 10 phút này, chúng tôi muốn tìm hiểu trải nghiệm của Quý vị khi đi lại và sử dụng phương tiện công cộng trong cộng đồng. Phản hồi của Quý vị sẽ cung cấp thông tin cho các kế hoạch sơ khởi cho tuyến RapidRide K Line, bao gồm định hình địa điểm đặt trạm dừng, các dự án giúp việc tiếp cận xe buýt dễ dàng hơn và những thay đổi về đường sá giúp xe buýt di chuyển nhanh và đáng tin cậy hơn.

Không bắt buộc tham gia khảo sát, câu trả lời của Quý vị sẽ được bảo mật và Quý vị có thể bỏ qua bất kỳ câu hỏi nào hoặc dừng lại bất kỳ lúc nào.

Nếu có thắc mắc hoặc nhận xét, hoặc nếu Quý vị không thể truy cập khảo sát này vì bất kỳ lý do gì, vui lòng liên lạc: rapidride@kingcounty.gov