Skip survey header
Vietnamese

Boston Digital Equity

Regular intro

City of Boston (Thành Phố Boston) và Massachusetts Broadband Institute [Viện Băng Thông Rộng Massachusetts, MBI] muốn tìm hiểu trải nghiệm của quý vị với dịch vụ Internet, khả năng tiếp cận thiết bị và kỹ năng kỹ thuật số. Khảo sát này hoàn toàn ẩn danh và mỗi hộ gia đình chỉ cần một cá nhân hoàn thành một khảo sát. Phản hồi của quý vị rất quan trọng để chúng tôi hiểu rõ các rào cản đối với việc truy cập Internet và thiết bị, khả năng chi trả và việc áp dụng. Cảm ơn quý vị đã dành thời gian tham gia.

Sau khi hoàn thành cuộc khảo sát, bạn sẽ có cơ hội giành một trong 10 thẻ quà tặng trị giá $100, nếu bạn quan tâm. Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin liên lạc chỉ sẽ được sử dụng để liên lạc với bạn nếu bạn là một trong những người iến thắng của thẻ quà tặng. Bạn vẫn có thể hoàn thành cuộc khảo sát mà không tham gia vào việc giành thẻ quà tặng. 

Nếu quý vị muốn thực hiện khảo sát này bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh (tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Haiti Creole, tiếng Pháp, tiếng Somali, tiếng Việt, tiếng Nga hoặc tiếng Ả Rập), thì quý vị có thể chọn bản dịch bằng cách sử dụng menu thả xuống ở góc trên bên phải của màn hình này.