Skip survey header
California Department of Social Services (CDSS) logo

CFAP Khảo Sát Chiến Dịch Tiếp Cận Cộng Đồng

Phần giới thiệu

California hiện cung cấp trợ cấp thực phẩm do tiểu bang tài trợ cho một số người nhập cư, những người mà không đủ điều kiện nhận trợ cấp CalFresh của liên bang, thông qua Chương Trình Hỗ Trợ Thực Phẩm California (CFAP). Những trợ cấp này được cung cấp qua cùng một thẻ Chuyển Khoản Trợ Cấp Điện tử (EBT) như được sử dụng ở chương trình CalFresh. Vào ngày 1 tháng 10 năm 2025, chương trình CFAP sẽ mở rộng cho tất cả những người không phải là công dân, từ 55 tuổi trở lên, những người mà không đủ điều kiện nhận CalFresh vì tình trạng nhập cư của họ.

Sở Dịch Vụ Xã Hội California (CDSS) sẽ chia sẻ thông tin về việc mở rộng chương trình CFAP thông qua một chiến dịch truyền thông, bao gồm các quảng cáo trên mạng xã hội, đài phát thanh và truyền hình. Chúng tôi muốn biết suy nghĩ của quý vị về việc mở rộng chương trình CFAP và cách chúng tôi nên quảng cáo chương trình này tới cộng đồng.  

Cuộc khảo sát này sẽ tiếp tục mở cho đến ngày 31 tháng 5 năm 2024. Chúng tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ thông tin nào để liên kết quý vị với câu trả lời của quý vị, tất cả các câu trả lời đều được giữ ẩn danh. Phản hồi của quý vị sẽ được phân tích cùng với những người khác và chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu. Quý vị có thể từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào trong cuộc khảo sát.

Tham gia cuộc khảo sát này sẽ không ảnh hưởng đến tình trạng nhập cư của quý vị hoặc các thành viên trong gia đình, cũng như các quyền lợi CalFresh của quý vị. Nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng truy cập website CFAP, hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ CFAP@dss.ca.gov. Vui lòng nhấp vào liên kết để tải xuống một bản PDF có thể truy cập được của Bảng Khảo Sát Chiến Dịch Tiếp Cận Cộng Đồng, bảng khảo sát này có thể được gửi qua email đến CFAP@dss.ca.gov.

Vui lòng liên hệ RADDSurveyHelp@dss.ca.gov nếu có câu hỏi nào liên quan đến phần kỹ thuật của bảng khảo sát này..

Vui lòng nhấp vào nút "TIẾP THEO" bên dưới để bắt đầu bảng khảo sát 5 phút này.

Chúng tôi đánh giá cao thời gian và thông tin mà quý vị chia sẻ. Cảm ơn!