Skip survey header
Vietnamese
California Department of Social Services (CDSS) logo

Mở Rộng Chương Trình Hỗ Trợ Thực Phẩm California (CFAP): Khảo Sát Câu Chuyện Của Người Tham Gia

Để truy cập bản khảo sát bằng tiếng Tây Ban Nha/Español, Vietnamese/Tiếng Việt, tiếng Trung/Zhōngwén hoặc tiếng Tagalog, hãy nhấp vào biểu tượng nằm ở phía trên bên phải của trang này và chọn ngôn ngữ ưa thích của quý vị.

Giới thiệu

Tiểu Bang California cung cấp phúc lợi thực phẩm bằng nguồn kinh phí tiểu bang cho những người nhập cư hội đủ điều kiện được hưởng thông qua Chương Trình Hỗ Trợ Thực Phẩm California (CFAP). Các phúc lợi thực phẩm này được cung cấp thông qua cùng một thẻ Chuyển Phúc Lợi Điện Tử (EBT) là CalFresh. Năm 2022, Thống Đốc và Cơ Quan Lập Pháp đã thông qua ngân sách bao gồm kinh phí để mở rộng CFAP. Sau khi CFAP mở rộng, California sẽ là tiểu bang đầu tiên trong cả nước cung cấp phúc lợi thực phẩm cho các cư dân California từ 55 tuổi trở lên, với bất kỳ tình trạng nhập cư nào.

Nhóm CFAP muốn nghe ý kiến về tình hình thực phẩm trong nhà của quý vị. Chúng tôi cũng muốn biết việc mở rộng CFAP sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho hộ gia đình của quý vị. Câu chuyện của quý vị rất quan trọng và sẽ giúp ích trong quá trình mở rộng CFAP. Người phù hợp nhất để trả lời cuộc khảo sát này là một người lớn đảm nhiệm việc mua thực phẩm hoặc giúp chuẩn bị bữa ăn.

Khảo sát này không bắt buộc. Chúng tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ thông tin nào liên kết quý vị với câu trả lời của quý vị. Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng truy cập trang mạng của CFAP hoặc gửi email cho chúng tôi tới CFAP@dss.ca.gov.

Vui lòng nhấp vào nút "TIẾP THEO" bên dưới để bắt đầu khảo sát.