Skip survey header

Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Về Quá Trình Đăng Ký và Phê Duyệt Gia Đình Hỗ Trợ

Chào mừng quý vị đến với Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Về Quá Trình Phê Duyệt Gia Đình Hỗ Trợ (RFA). Quá trình RFA có thể kéo dài và phức tạp. Sở Dịch Vụ Xã Hội California (CDSS) muốn lắng nghe những trải nghiệm của quý vị về quá trình RFA. Câu trả lời của quý vị sẽ giúp cải thiện hoặc nâng cao chương trình.

Tất cả thông tin của người tham gia sẽ được giữ bí mật để đảm bảo rằng quý vị cảm thấy thoải mái khi chia sẻ những trải nghiệm của mình. Khảo sát này không ẩn danh do phương pháp phân phối, nhưng quận sẽ không nhận được bất kỳ phản hồi cá nhân nào hoặc tên của những người đã hoàn thành khảo sát.

Quý vị sẽ không được yêu cầu cung cấp thông tin mà liên kết quý vị với các câu trả lời của mình. Câu trả lời sẽ được CDSS phân tích và chia sẻ dưới dạng tổng thể.

Quý vị có thể hoàn thành khảo sát này trực tuyến hoặc nộp bản cứng đến địa chỉ dưới đây. Nếu quý vị có câu hỏi, vui lòng liên hệ RFASurvey@dss.ca.gov. Vui lòng gửi bản cứng của khảo sát đến CDSS theo địa chỉ sau:
 
California Department of Social Services
744 P Street, MS 8-13-551, Sacramento, CA 95814
ATTN: Youth and Caregiver Support Bureau, Family Permanency and Support Services Branch, Children and Family Services Division


Chúng tôi trân trọng thời gian và ý kiến đóng góp của quý vị. Xin cảm ơn!