Skip survey header

Khảo sát người tiêu dùng năm 2022

GIỚI THIỆU

Cám ơn quý vị đã tham gia cuộc thăm dò này. Đây là cơ hội để chia sẻ kín đáo kinh nghiệm của quý vị về dịch vụ liên quan đến HIV ở các Quận Alameda và Contra Costa. Xin dành 15-20 phút để cho biết ý kiến. 

Khảo sát này để làm gì? Chúng tôi thực hiện khảo sát này với những người nhiễm HIV (Những người nhiễm HIV, hay PLWH) trong Khu Vực Tài Trợ Chuyển Tiếp Oakland (Nghĩa là những cá nhân đang sống tại quận Alameda và quận Contra Costa) Nhằm xác định các dịch vụ cần thiết để giúp họ được chăm sóc sức khỏe một cách tối đa, cũng như xác định những dịch vụ nào đã có, và những khó khăn về chăm sóc sức khỏe tại thời điểm hiện tại. Thông tin thâu thập từ khảo sát này sẽ giúp cải tiến cơ hội được chăm sóc sức khỏe cho Những người nhiễm HIV.

Vì sao nên trả lời khảo sát này ? Ý kiến của quý vị rất quan trọng. Trả lời khảo sát là quý vị đang lên tiếng cho chúng tôi biết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân và những dịch vụ HIV nào quan trọng nhất với quý vị. /span>

Khảo sát này kéo dài bao lâu? Mất trung bình 15-20 phút để điền khảo sát. Tuy nhiên, không có hạn chế thời gian, do đó quý vị có thể tùy liệu thời gian cần thiết để trả lời mỗi câu hỏi. Nếu cần trợ giúp cho bất cứ câu hỏi nào quý vị không hiểu, thì xin liên lạc với người đã gởi khảo sát cho quý vị .

Tôi có buộc phải trả lời khảo sát này để được các dịch vụ HIV không  Không. .Trả lời khảo sát là hoàn toàn tự nguyện. Nếu quý vị không muốn trả lời khảo sát, điều này sẽ không ảnh hưởng đến các dịch vụ cho quý vị. Quý vị có thể ngưng làm khảo sát vào bất cứ lúc nào hoặc bỏ qua bất kỳ câu hỏi nào mình không muốn trả lời.

Thông tin trong khảo sát có được dùng để làm lộ danh tánh cá nhân của tôi không? Không. Tất cả thông tin thâu thập được trong khảo sát này hoàn toàn được giữ kín và nặc danh; chúng tôi sẽ không thâu thập thông tin có danh tánh trong khảo sát. Xin đừng cho biết tên hoặc bất kỳ thông tin nhận diện nào (thí dụ, địa chỉ hoặc số điện thoại) trong khảo sát này. Thông tin thâu thập từ khảo sát này chỉ nhằm mục đích hoạch định.

Tôi có được trả tiền khi trả lời khảo sát này không? Để cảm ơn quý vị điền khảo sát, chúng tôi sẽ cho tên quý vị vào cuộc rút thăm để có cơ may được thẻ quà $50. Xin lưu ý rằng quý vị có thể từ chối tham gia rút thăm ở cuối khảo sát.


Nếu quý vị cần trợ giúp điền khảo sát, xin liên lạc với chúng tôi theo điện thư OTGA@acgov.org hoặc gọi số 1(510)208-5983  
 

Thông Tin về Người Tham Gia:  Khảo sát này chỉ dành cho người nhiễm HIV (People living with HIV, hay PLWH).
Chúng tôi xin cảm ơn quý vị đã chia sẻ ý kiến và cam kết sẽ lắng nghe quý vị!
Low Vision Mode Vietnamese