Skip survey header

Earthquake Ready Burnside Bridge - 130-006-000 - 2021

Cây cầu mới sẽ được giảm xuống còn bốn làn xe nhưng sẽ bao gồm rộng hơn và cải tiến. các làn đường dành cho người đi bộ và xe đạp được bảo vệ bởi các rào cản va chạm ở cả hai hướng. Giảm chiều rộng tổng thể của cây cầu so với Lựa chọn thay thế ban đầu có thể cứu dự án tiết kiệm lên đến 150 triệu đồng.
Với việc tiết kiệm chi phí, bạn có nghĩ rằng việc loại bỏ một làn đường dành cho xe cộ có hợp lý không?
Hoàn toàn đồng ýĐồng ýKhông ý kiếnKhông đồng ýHoàn toàn không đồng ý
Mỗi tùy chọn cấu hình bốn làn xe có giao thông và hoạt động chuyển tuyến khác với cầu năm làn xe hiện có mà chúng ta có ngày nay. Bạn thích cái nào sau đây?
Với việc tiết kiệm chi phí, bạn có nghĩ rằng điều chỉnh chiều rộng xe đạp và người đi bộ từ 20 đến 14-17 feet có hợp lý không?
Hoàn toàn đồng ýĐồng ýKhông ý kiếnKhông đồng ýHoàn toàn không đồng ý
Với việc tiết kiệm chi phí và mở rộng tầm nhìn thông thoáng, bạn có đồng ý với khuyến nghị loại cấu trúc cầu Dầm dành cho hướng tiếp cận phía Tây không?
Hoàn toàn đồng ýĐồng ýTrung lậpKhông đồng ýHoàn toàn không đồng ý
Với việc tiết kiệm chi phí và giảm tác động đến môi trường, bạn có đồng ý với đề xuất về loại trục di động nhỏ thay vì lựa chọn thang máy cầu nâng thẳng đứng không?
Hoàn toàn đồng ýĐồng ýTrung lậpKhông đồng ýHoàn toàn không đồng ý
Những câu hỏi sau đây là tùy chọn và giúp chúng tôi hiểu thêm về Quý vị cũng như chúng tôi có thể liên hệ khi cần thiết. Vui lòng cung cấp email hoặc số điện thoại của bạn ở cuối cuộc khảo sát này để chúng tôi có thể liên hệ với Quý vị khi cần thiết và trong trường hợp nếu Quý vị giành được thẻ quà tặng. Chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin của Quý vị cho bất kỳ mục đích nào khác.
Khi tôi qua cầu Burside, tôi thường:
Làm thế nào Quý vị biết Dự án này?
Quý vị bao nhiêu tuổi
Giới tính mà Quý vị tự nhận về mình
Chủng tộc / dân tộc nào mô tả Quý vị chính xác nhất? (Đánh dấu vào tất cả các câu phù hợp?)
Thu nhập hằng năm của cả gia đình Quý vị là bao nhiêu?
Nhập email hoặc số điện thoại của Quý vị để nhận cập nhật email của dự án, nhận thông báo bằng văn bản vào các mốc quan trọng và / hoặc nhập để giành được thẻ quà tặng Visa trị giá 150 đô la.
Quý vị nghĩ gì về lượng thông tin được trình bày?