Skip survey header
Low Vision Mode Vietnamese

Ý kiến đóng góp của Cộng đồng: Hội đồng Phát triển Lực lượng Lao động Oakland Kế hoạch Địa phương 2021-24

Bối cảnh Khảo sát Ý kiến

Hội đồng Phát triển Lực lượng Lao động Oakland (OWDB) huy động các nhà lãnh đạo từ doanh nghiệp, phát triển kinh tế, giáo dục, lao động, các tổ chức trong cộng đồng và các cơ quan công cộng để bố trí các nguồn trợ giúp và đầu tư cho những cư dân cần hỗ trợ phát triển các kỹ năng giúp mở rộng khả năng tiếp cận các công việc chất lượng cao và những nghề nghiệp mang lại thu nhập cao hơn.

Kết quả công bằng mong muốn của OWDB là tất cả cư dân Oakland có được đảm bảo về kinh tế và tiếp cận công bằng với các dịch vụ phát triển lực lượng lao động.

OWDB đang trong quá trình lập Kế hoạch Địa phương 2021-24, trong đó mô tả cách OWDB sẽ sử dụng khoản ngân quỹ của mình. Trong quá trình này, OWDB tổ chức các cuộc họp cộng đồng và sử dụng khảo sát ý kiến để thu thập ý kiến ​đóng góp của cộng đồng.

Nếu quý vị muốn tham dự cuộc họp, vui lòng Phúc Đáp bằng các liên kết bên dưới:  Nếu quý vị muốn làm bản khảo sát ý kiến, vui lòng tiếp tục xem các câu hỏi bên dưới.
Kết quả khảo sát ý kiến sẽ được sử dụng như thế nào.

Kết quả khảo sát ý kiến sẽ được phân tích bởi Resource Development Associates (RDA), một tổ chức tư vấn có trụ sở tại Oakland. Thông tin người trả lời khảo sát ý kiến sẽ được giữ ẩn danh. RDA sẽ chia sẻ kết quả tóm tắt với OWDB.
Quý vị có thắc mắc?

Nếu quý vị có thắc mắc về bản khảo sát ý kiến này, vui lòng liện hệ Kirsten White tại kwhite@resourcedevelopment.net.
Đối với các thắc mắc về Hội đồng Phát triển Lực lượng Lao động Oakland nói chung, vui lòng liên hệ với Lazandra Dial tại ldial@oaklandca.gov.
3. Vui lòng chia sẻ nhận dạng chủng tộc hoặc sắc tộc của quý vị, nếu quý vị muốn:
  • * This question is required.
4. Vui lòng chia sẻ nhận dạng giới tính của quý vị, nếu quý vị muốn:
  • * This question is required.